Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Tư vấn chọn mua bình sữa cho trẻ sơ sinh bền nhất

Bìnhsữa cho trẻ sơ sinh là vật dụng không thể thiếu trong độ tuổi đầu đời, mỗi bé hầu như phải thay tới vài ba chiếc có khi lên tới chục chiếc nếu mẹ không biết cách chọn bình và hướng dẫn bé sử dụng đúng cách, bài này sẽ tư vấn giúp mẹ giải quyết được vấn đề.

Chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh đúng cách


Thông thường thì bình sữa cho trẻ sơ sinh thường có chất liệu là nhựa, thủy tinh hoặc silicone nhưng mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng như bình thủy tinh thì dễ bị vỡ khi tác động mạnh, bình nhựa thì nhanh bị rách nếu gặp vật nhọn còn bình silicone thì chịu được nhiệt độ thấp nếu không cẩn thận cũng dễ bị co dúm trong lúc tiệt trùng. Nhưng thiết thực và dễ sử dụng nhất mẹ nên chọn bình silicone hoặc bình nhựa nhé bởi dễ cầm tay, nhẹ nhàng .
Cách sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh: Ở thời điểm 4 tháng trở lên bé bắt đầu mọc răng và xảy ra hiện tượng ngứa lợi, bé thích cắn những đồ xung quanh đặc biệt là núm vú của bình sữa. Mẹ cần phải tập trung cho bé ăn xong và rút ty ra khỏi miệng, tránh tình trạng để bé cầm và tự ty dễ dẫn tới tình trạng rách núm và phải thay bình mới.


Để lựa chọn một chiếc bình sữa cho trẻ sơ sinh vừa bền bỉ vừa chất lượng an toàn cho bé thì không phải dễ dàng. Bởi hiện nay, bình sữa Trung Quốc kém chất lượng được bán tràn lan và sẽ thật khó khăn nếu mẹ không tinh mắt. Vì vậy tới những siêu thị lớn có uy tín bán hàng chính hãng là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Hiện tại ở nước ta có siêu thị Kids Plaza chuyên cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé là lớn nhất và đáng tin tưởng nhất, các mẹ có thể liên hệ tới hotline 1800.6608 để được hỗ trợ tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét