Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Bình sữa Dr Brown có gì đặc biệt không?

Loại bình sữa Dr Brown từ lâu đã được nhiều người sử dụng, đây là một trong những thương hiệu độc quyền tại Mỹ với công nghệ sản xuất tiên tiến không đâu có được cụ thể như sau:

Ưu điểm của bình sữa Dr Brown là


- Chất liệu đảm bảo an toàn không chì và BPA độc hại, được cấp giấy phép đảm bảo độ an toàn đồng thời được bộ y tế tại Mỹ khuyên dùng.
- Ưu điểm vượt trội của loại bình sữa cho bé này và cũng không một thương hiệu nào theo được đó là hệ thống van tách bọt sữa rời bình, gồm có một hệ thống kéo từ cổ bình xuống thẳng đáy tạo có công dụng tạo nên một lực áp suất mạnh đẩy thẳng lượng sữa vào cơ thể, giảm thiểu được hiện tượng nôn trớ thường gặp ở trẻ nhỏ.

- Hơn nữa, bình sữa Dr Brown còn có nhiều dung tích và chất liệu cho mẹ lựa chọn, đáp ứng được mọi sở tích và mọi độ tuổi của bé yêu giúp bé nhanh chóng thích nghi và tạo điều kiện tốt cho sức khỏe.
- Phần núm ty cũng được cam kết làm bằng Silicone cao cấp nên khá mềm mại và được đúc chuẩn với khẩu hình miệng của trẻ sơ sinh nên bé dễ dàng mút một lượng sữa phù hợp.
- Bình được thiết kế đơn giản, dễ cầm nắm có logo và vạch chia sữa rõ ràng nên mẹ cũng dễ pha sữa chuẩn với lượng dùng cần thiết.

Như vậy, từ những ưu điểm vượt trội bên trên ta có thể nhận thấy rặng loại bình sữa Dr Brown này có nhiều công dụng và chức năng vượt trội tốt cho sức khỏe của bé đặc biệt là trẻ sơ sinh hoặc trẻ kén ty có thể gặp vấn đề về đường miệng nhé. Nếu mẹ đang cần tìm một loại bình sữa như vậy thì liên hệ ngay tới Kids Plaza để được đảm bảo mua hàng chính hãng nhé.
Bài đọc thêm: So sánh sự khác biệt của bình sữa Comotomo và bình sữa Dr Brown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét