Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Chọn bình sữa Nuk cổ rộng núm cao su có tốt không ?

Nếu bạn đang băn khoăn khi chọn bình sữa Nuk cổ rộng siêu mềm 300ml. Bạn muốn tham khảo ý kiến của mọi người về bình sữa Nuk để có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất khi lựa chọn. Vì bình sữa là một trong những sản phẩm liên quan tới sức khỏe của bé. Cho nên điều mà nhiều bà mẹ quan tâm đến đó chính là chất lượng của sản phẩm. 

Những thông tin về bình sữa Nuk cổ rộng 300ml:

Bạn đang có ý định chọn bình sữa Nuk loại cổ rộng với núm co su này nhưng vẫn còn đang băn khoăn về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm thì các thông tinh rất hữu ích dưới đây sẽ chắc chắn giúp bạn hiểu hơn về bình sữa cổ rộng Nuk. 

Bình sữa cổ rộng với núm cao su của thương hiệu Nuk tới từ Đức có nhiều đặc điểm cũng như được thiết kế vượt trội với nhiều tính năng hữu ích và phù hợp với bé. Như các mẹ đã biết hãng bình sữa Nuk là một trong những loại bình sữa được nhiều mẹ chọn nhiều bới tính thông dụng và giá cả rất phù hợp. Với bình sữa nhựa Nuk cổ rộng 300ml cũng vậy. Bình sữa PP cổ rộng siêu mềm 300ml 741617 là bình sữa được làm bằng chất liệu nhựa PP an toàn với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại. 

Bình sữa nhựa Siêu mềm Nuk có núm ty được làm bằng chất liệu cao su rất mềm. Đây là loại cao su tự nhiên không gây ảnh hưởng tới các bé. Đồng thời núm ty Nuk có tích hợp thêm hệ thống van khí chống sặc rất hiệu quả. Bình được thiết kế uống cong ở giữa bình giúp cho các bé cũng có thể cầm nắm một cách dễ dàng hơn. Cùng với những hình họa tiết rất ngộ nghĩnh được in trên thân bình chắc chắn sẽ làm các bé hài long.

Ngoài bình sữa này thì còn có rất nhiều loại bình sữa Nuk khác các mẹ có thể lựa chọn. Như bình thủy tinh Nuk núm cao su, bình sữa Nuk cổ hẹp 150ml...

Tham khảo: Bình comotomo cho bé - Đang hót nhất hiện nay.



3 nhận xét:

  1. nên chọn bình bằng thủy tinh sẽ an toàn hơn

    Trả lờiXóa
  2. loại núm cao su có bền không?

    Trả lờiXóa
  3. Loại bình sữa NuK này có núm silicone không bạn?

    Trả lờiXóa