Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

So sánh sự khác biệt của bình sữa comotomo và bình sữa dr brown

Có rất nhiều loại bình sữa cho bé khác nhau trên thị trường có uy tín và tốt cho sức khỏe của trẻ, nhưng để lựa chọn được một cấu trúc phù hợp với các bé thì không phải mẹ nào cũng biết. Dưới đây là sự khác biệt của 2 thương hiệu bình sữa nổi tiếng nhất trên thị trường được nhiều người lựa chọn là bình sữa Comotomo và bình sữa dr brown.

So sánh bình sữa Comotomo và bình sữa dr brown


Bình sữa Comotomo: Chất liệu là silicone cao cấp sử dụng trong y tế, mềm mại và dễ sử dụng, dễ cầm nắm đồng thời cổ bình rộng nên mẹ cũng dễ làm các biện pháp vệ sinh. Núm ty siêu mềm có hệ thống van khí để lượng sữa nguyên chất đi thẳng vào hệ tiêu hóa giảm tránh được hiện tượng nôn trớ thường gặp ở trẻ nhỏ.
Bình được mệnh danh là thần thánh vì có khả năng hỗ trợ tốt nhất cho trẻ sơ sinh giúp con phát triển một cách nhanh chóng và khỏe mạnh. Bình sữa còn có khả năng chịu được trên 100 độ nên mẹ dễ dàng thực hiện được mọi biện pháp tiệt trùng.
Bình sữa dr brown: Là sản phẩm độc quyền của Mỹ, có ưu điểm nổi trội là hệ thống van tách bọt kéo dài từ cổ bình tới đáy tạo nên một lực áp xuất để bọt sữa không theo sữa đi vào cơ thể, tránh tuyệt đối nôn trớ.

Bình sữa cho bé được đảm bảo làm bằng chất liệu nhựa an toàn không có chì và BPA độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. và đã được chứng nhận đảm bảo an toàn của các chuyên gia y tế tại Mỹ.
So với bình sữa Comotomo thì loại này có phần khó tiệt trùng hơn, nhưng về độ an toàn thì 2 loại này khá đảm bảo. Nên mẹ hãy tham khảo và lựa chọn cho bé yêu một mẫu phù hợp nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét