Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Lý do cấu trúc bình sữa dr brown phù hợp với trẻ bú yếu

Thương hiệu bình sữa dr brown độc quyền tại Mỹ được bán phổ biến trên nhiều nước, loại bình sữa duy nhất có hệ thống ống tách bọt sữa rời nhau đặc biệt phù hợp cho trường hợp trẻ bú yếu hoặc gặp trục trặc về quá trình tiêu hóa.

Đặc điểm cấu trúc của bình sữa dr brown


-         Bình sữa dr brown được làm bằng nhựa cao cấp đảm bảo 100% free BPA độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh.
-         Cấu trúc bình được thiết kế khá gọn gàng phù hợp với tay cầm
-         Có nhiều dung tích khác nhau phù hợp với mọi tháng tuổi của các con
-         Núm ty làm bằng silicone mềm mại, thiết kế núm phù hợp với độ há và quai hàm của các con.
-         Điều quan trọng nhất làm nên tên tuổi của loại bình sữa cho trẻ sơ sinh này đó là thiết kế hệ thống tách bọt sữa rời bình, không khí từ cổ bình xuống thẳng đáy tạo thành một áp lực đẩy mạnh lượng sữa vào cơ thể để sữa không bị lẫn với không khí nên những bé bú yếu hoặc hở hàm ếch, bệnh tim chỉ cần mút nhẹ là lượng sữa tiết vào phù hợp

Tại sao bình sữa dr brown được nhiều người lựa chọn


-         Không chỉ là chất liệu an toàn, thiết kế thông minh loại bình sữa dr brown này còn được nhiều người biết đến bởi độ thân thiện với trẻ nhỏ, mẹ có thể dễ dàng cho bé chuyển từ ty mẹ vang ty bình mà không mất quá nhiều thời gian làm quen.
-         Điều quan trọng là chất lượng bình sữa này được chứng nhận an toàn tuyệt đối và khuyên sử dụng của các trung tâm y tế lớn, mọi quá trình từ sản xuất tới vận chuyển đều được kiểm định khắt khe của các chuyên gia.
-         Và tiếp theo nữa là mẫu này có một mức giá rất phải chăng, so với thị trường bình sữa chung thì giá của của nó ở mức trên trung bình mà thôi nên bất kể ai cũng có thể lựa chọn mà mua được.

Liên hệ tới siêu thị lớn tại các trung tâm đô thị để việc mua hàng được dễ dàng và đảm bảo là hàng chính hãng, góp phần giúp bé phát triển khỏe mạnh nhất có thể. Hoặc tham khảo thêm tại tư vấn chọn mua bình sữa cho trẻ sơ sinh bền nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét