Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Mua bỉm Huggies size l tã dán hay tã quần tốt hơn?

Bỉm Huggies size l có 2 loại là tã dán và tã quần, nhiều người thắc mắc không biết nên chọn loại nào để đảm bảo dễ sử dụng và tốt nhất cho con, cùng tham khảo một số lời khuyên của các chuyên gia dưới đây.

Nên cho con dùng bỉm Huggies size l tã dán hay tã quần

Điều này còn hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng của từng gia đình nữa, có bé thích dùng tã gián nhưng có bé lại thích dùng bỉm quần. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt, cùng đi sâu chi tiết vào từng sản phẩm để tự mình tìm ra mẫu phù hợp cho con sử dụng.

Bỉm Huggies size l tã dán có đặc điểm là:

- Dễ sử dụng, giúp mẹ làm vệ sinh cho con nhanh chóng và dễ dàng hơn
- Phần đũng cùng thông thoáng, không bị vít kín đặc biệt là mùa hè
- Vùng chun ở eo và đùi được bo sát tuy nhiên không bị lằn da cũng không bị khó chịu giúp bé luôn khô thoáng và dễ chịu nhất.
- Tuy nhiên khi dùng tã dán có nguy cơ dễ bung hơn sơ với tã quần đặc biệt là những lúc bé hoạt động vui chơi, và có những bé hiếu động còn tự mình giật bỉm ra ngoài

Bỉm Huggies size l tã quần có đặc điểm là:

- Thao tác mặc và thay bỉm lâu hơn, đặc biệt là những lúc bé quấy khóc hoặc đang ngủ say dễ làm con giật mình
- Khá chắc chắn và gọn gàng, giống như bé đang được mặc quần lót vậy, những lúc con hoạt động vui chơi cũng không sợ bị bung ra ngoài.
- Bí hơn, tuy nhiên khi sử dụng bỉm quần Huggies size l được thiết kế có lớp siêu thấm và có những lỗ nhỏ li ti để không khí lưu thông đồng thời lớp tiếp xúc có dưỡng da nên cũng không sợ bị hăm.
- Khi sử dụng tã quần, đặc biệt là chọn size nhỏ so với cân nặng thì dễ nổi lằn đỏ trên da
Như vậy dù là Bỉm Huggies size l tã dán hay tã quần thì đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt, nếu cảm thấy bé nhà mình phù hợp với mấu nào thì mình chọn mẫu đó.
Chúc các con luôn luôn khỏe mạnh!
Tham khảo thêm: Mua đồ chơi xếp hình thông minh cho bé có tác dụng gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét