Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tại sao trẻ sơ sinh thích sờ nắn bình sữa Comotomo

Theo như thống kê gần đây nhất thì loại bình sữa Comotomo được trẻ sơ sinh thích sờ nắn hơn những loại bình sữa thông thường, tại sao lại như vây, cùng tôi lý giải câu hỏi trên nhé?

Tại sao bé thích sờ nắn bình sữa Comotomo


Theo như thói quen thông thường thì trẻ rất thích sờ nắn ty mẹ mà bình sữa Comotomo được làm bằng chất liệu silicone y tế có cấu tạo gần giống như da thịt của mẹ đồng thời bản chất của bình sữa này mô tả được sát nhất với bầu sữa nên thông thường trẻ thích sờ nắn loại bình sữa này cũng là lẽ phải.
Hơn nữa, khoa học cũng đã chứng minh việc tạo điều kiện cho con sờ nắn các vật dụng mềm mại như ty mẹ điển hình là bình sữa Comotomo có khả năng kích thích giúp con phát triển EQ tối đa, để bé thông minh và sáng tạo hơn thông thường.
Như vậy, so với các loại bình sữa cho bé chất liệu bình sữa nhựa và thủy tinh khá cứng và nặng thì bình sữa bằng Silicone lại thân thiện và giúp con dễ thích nghi hơn cũng là điều dễ hiểu.

Chức năng vượt trội của bình sữa Comotomo


Điều quan trọng nhất là bình sữa Comotomo còn đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho trẻ, không chỉ là chất liệu tốt mà cấu trúc thân thiện phần núm ty có hệ thống tách bọt sữa giúp trẻ giảm thiểu được hiện tượng nôn trớ đầy bụng và khó tiêu nữa.
Nhiều người lo lắng, bình mềm vậy thì có sợ dễ bị co dúm khi tiệt trùng hay không? Các mẹ hoàn toàn yên tâm bởi vì bình sữa có thể chịu được ở mức trên 100oC, mọi phương pháp tiệt trùng đều có thể thực hiện chỉ cần không để cạn nước là được.


Nếu mẹ đang phân vân chọn mua bình sữa cho con thì sau bài viết này hãy yên tâm mua ngay cho bé bình sữa Comotomo để tạo điều kiện giúp con phát triển an toàn và khỏe mạnh nhất. Hoặc tham khảo thêm tại bình sữa Dr Brown có gì đặc biệt không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét