Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Bé gần 1 tuổi thì nên chọn bình sữa Nuk loại nào ?

Nhờ mọi người tư vấn, bé nhà mình gần 1 tuổi rồi, trước đây thì mình dùng bình sữa dr brown, nhưng dạo này thây con có hiện tượng không chịu bú bình nên muốn đổi sang thử chọn cho bé bình sữa khác xem sao. Mình đang tìm hiểu về bình sữa Nuk thấy bình cũng khá tốt, nhưng không biết nên chọn bình loại nào. Nhờ các mẹ tư vấn cho mình. Xin cám ơn.

Trả lời:

Kids plaza sẽ trả lời cho bạn như sau: đối với bé nhà bạn cũng đã lớn thời gian này bạn có thể vừa kết hợp cho bé bú bình vừa kết hợp cho bé tập uống cốc nhé. Còn về việc bé tự nhiên chán bú bình, thì bạn có thể xem một vài nguyên nhân sau, Có thể bình sữa của bạn xử dụng quá lâu dẫn đến có mùi hôi, hoặc là núm ty không còn phù hợp đối với các bé, Không biết bạn dùng núm ty size gì. Vì lúc nào bé đã lớn nên bạn có thể chon cho bé núm ty sizeY hoặc size L là phù hợp nhất nhé, sẽ đáp ứng được lực hút của bé.


Còn về bình sữa Nuk đây là loại bình sữa cũng khá tốt và có giá phù hợp với túi tiền người Việt Nam hiện nay. Bình sữa Nuk có nhiều loại từ bình nhựa cho tới bình thủy tinh nhé. Chính vì vậy mà bạn chỉ cần lựa chọn theo nhu cầu của mình. Với các bé 1 tuổi thì bạn có thể lựa chọn bình sữa nhựa Nuk có dung tích 300ml nhé. Bạn cũng có thể lựa chọn núm ty cao su hoặc silicone đều được vì cả 2 núm ty này đều rất mềm, bền. Nhưng bạn nên lưu ý chọn núm ty size L hoặc size Y nhé.

- Hiện bình sữa nhựa Nuk có giá trong khoảng từ 100.000 đ- 300.000 đ

Với những gợi ý trên nếu bạn vẫn chưa tìm được bình sữa nào ưng ý thì bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn chọn được bình sữa phù hợp nhất. Bạn có thể đến siêu thị Kids plaza để có thể lựa chọn được một bình sữa an toàn và phù hợp với các bé. Kids plaza luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của bạn. Tổng đài hỗ trợ và đặt  hàng: 1800.6608
Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số hãng bình sữa khác như: bình comotomo của Hàn Quốc bình này được đánh giá khá tốt tuy nhiên lại có giá thành cao hơn những hãng bình sữa khác.

4 nhận xét:

  1. bình sữa nuk cũng khả tốt, các bạn thử dùng xem

    Trả lờiXóa
  2. Bình sữa Nuk với comotomo thì loại nào tốt hơn các mẹ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. bé nhà mình chuẩn bị sinh thì dùng loại nào nhỉ

    Trả lờiXóa