Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Hoang mang vì mua phải bình sữa comotomo giả

Thời gian gần đây có rất nhiều mẹ đang hoang mang vì mua phải bình sữa comotomo giá trên thị trường. Với kiểu dáng nhìn giống hệt so với bình comotomo thật. Nếu những mẹ chưa biết cũng như chưa dùng bình comotomo sẽ không nhận ra được.

Trên facebook có một mẹ đăng ảnh và có hỏi mọi người về bình comotomo và chia sẻ như sau: "Các mẹ xem đây có phải em đã mua phải bình giả  không ạ. Hôm vừa rồi em về quê nhưng quên mang bình sữa về cho con. Nên chạy ra cửa hàng tạp hóa mua tạm. Em mua bình sữa như này cứ tưởng là bình comotomo 250ml. Nhưng do vội quá không đẻ ý đến lúc bỏ ra dùng cho con thấy nó hơi khác, Kiểu dáng rất giống bình comotomo nhưng lại có tên là conotono không biết có phải hàng nhái không các mẹ nhỉ. Nhờ các mẹ tư vấn, em hoang mang quá mà giá mua cũng 320.000 đ bằng giá em mua bình comotomo"


Đây là hình ảnh về bình sữa conotono được đăng lên facebook

Các mẹ có thể thấy rõ ràng bình sữa này được thiết kế kiểu dáng giống 100% so với bình sữa comotomo của Hàn Quốc mà chúng ta vẫn mua cho bé dùng. Từ màu sắc, chất liệu cho tới phần nắp của bình đều giống hoàn toàn. Cho nên khi đi mua các mẹ cần thật cẩn trọng để ý kỹ nhé. Tránh xảy ra trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái như trên. 

So sánh giữa bình comotomo thật và bình được làm nhái
Để mua được bình comotomo chính hãng thì tốt nhất khuyên các mẹ nên lựa chọn những cửa hàng uy tín. Để đảm bảo mua được hàng thật, tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Mách mẹ một địa chỉ bán bình sữa cho bé uy tín đó là Kids plaza đây là địa chỉ được các mẹ lựa chọn tin tưởng rất nhiều. 

5 nhận xét:

  1. nguy hiểm qua, nên kiểm tra trước khi mua nhé

    Trả lờiXóa
  2. sợ thật. Các mẹ có biếtddiaj chỉ nào mua cho bé thì an toàn không ạ

    Trả lờiXóa
  3. Để mua được bình comotomo chính hãng thì tốt nhất khuyên các mẹ nên lựa chọn những cửa hàng uy tín.

    Trả lờiXóa