Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Giới thiệu một số loại bình sữa Nuk hiện nay - Bình Nuk an toàn

Dòng sản phầm Nuk thương hiệu uy tín tới từ Đức chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiều về bình sữa an toàn loại này vì đây cũng là một trong nhưng bình sữa đang được nhiều mẹ quan tâm và lựa chọn với lượt tìm kiếm cao. Để giúp các bà mẹ thông thái có thể lựa chọn được bình sữa Nuk phù hợp nhất thì các mẹ hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.


Bình sữa Nuk chia ra làm nhiều loại khác nhau từ dung tích cho tới chất liệu của bình, Vì vậy dưới đây tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ một vài loại bình sữa Nuk hiện nay đang được bán chạy nhất.

1. Bình sữa cao su cổ hẹp Nuk 110ml 

Bình sữa cao su cổ hẹp Nuk 110ml  này thích hợp để mẹ lựa chọn cho các bé mới sinh, với chất liệu làm bình là nhựa PP không chứa chất BPA độc hại. Ngoài ra núm cao su rất mềm cùng với núm được cắt tia phù hợp với bé. Tuy nhiên bình thiết kế cổ hẹp khiến mẹ hơi bất tiện khi làm vệ sinh và pha sữa.
- Sản phẩm có giá rất ưu đãi: 98.000đ

2. Bình sữa Nuk silicone cổ hẹp 110ml 

Cũng giống như loại bình trên nhưng bình sữa này có núm ty lại được làm bằng chất liệu silicone. Điểm khác biết của núm silicone đó chính là núm ít bị biến dạng và bền hơn núm cao su.
- Giá bán hiện tại: 105.000 đ

3. Bình sữa Nuk cổ hẹp 240ml 

Về thiết kế không khác mấy so với 2 loại bình trên chỉ khác là dung tích của bình này lớn hơn 240ml, và thích hợp dùng cho các bé đã được khoảng 4,5 tháng tuổi trở lên. Bình có in những hình họa tiết rất đẹp và đáng yêu.
- Giá bán: 110.000 đ

4. Bình thủy tinh Nuk núm cao su cổ rộng 120ml 

Đây là loại bình sữa Nuk được làm bằng chất liệu thủy tỉnh, với thủy tinh an toàn, có khả năng chịu lực cao. Cùng với đó bình thủy tinh cổ rộng cũng dễ làm vệ sinh hơn. Núm cao su được thiết kế dẹt phần đầu khi bú không gây đau cho phần lưới và răng bé.
- Giá bán bình thủy tinh Nuk: 230.000đ

5. Bình sữa thủy tinh Nuk núm silicone siêu mềm 240ml

Bình sữa Nuk thủy tinh có núm ty được làm bằng chất liệu silicone thích hợp đối với các bé cùng với dung tích 240ml thoải mái cung cấp lượng sữa cần thiết đối với bé.
- Giá bán hiện tại: 250.000 đ

6. Bình sữa Nuk cổ rộng nhựa PP núm silicone 240ml 

Nhựa PP là nhựa được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất bình sữa, chính vì vậy là bình được nhiều người lựa chọn cùng với đó là núm silicone rất mềm, bền và không hề bị xẹt hay biến dạng.
Giá bán: 215.000đ

Bình sữa Nuk là dòng sản phẩm bình sữa có giá rất bình dân và phù hợp với người tiêu dùng. Chính vì vậy giá thành không phải là vấn đề băn khoăn khi mẹ lựa chọn bình sữa loại này. Trên đây là một số loại bình tiêu biểu còn rất nhiều mẫu bình sữa khác các mẹ có thể tham khảo tại link sau: http://www.kidsplaza.vn/binh-sua-nuk-duc.html

3 nhận xét: