Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Bé hay cắn rách núm ty bình phải làm sao ?


Chào các mẹ, bé nhà em bắt đầu mọc răng từ 5, 6 tháng tuổi giờ bé đã được 8 tháng rồi ạ. Hình như trong giai đoạn mọc răng, trẻ khó chịu ngứa lợi hay sao ý. Mà mỗi lần cho bé bú bình sữa là bé chỉ thích cắn với vằn núm ty thôi ạ. Vì vậy mà núm ty hay bị rách lắm, chỉ dùng được tháng, nửa tháng là thay rồi. Bình thường e vẫn dùng núm của bình sữa Comotomo , em thấy bảo núm của bình này là tốt nhất và bền nhất nhưng cũng không ăn thua. Vì vậy mà mẹ nào có cách giúp em không ạ. Giờ nên chọn núm ty nào cho bé bây giờ ?. Cám ơn các mẹ 

Trả lời:

Chào bạn, trong giai đoạn trẻ mọc răng đúng là lúc đó bé sẽ cảm thấy rất ngứa lợi, khó chịu, việc cắm hay nhai núm ty có thể sẽ giúp cho các bé giảm bớt sự khó chịu đó. Chính vì thế mà lúc này bé rất thích nhai cắn núm ty, thậm chí làm chỉ ngậm mà không chịu bú bình. Với những núm ty hiện nay thì nếu bé cắm, nhai nhiều thì đúng là rất dễ bị rách chính vì vậy mà mẹ phải thay rất nhiều các núm ty khác nhau.


Gợi ý chọn núm ty cho các bé trong giai đoạn mọc răng: 

- Để chọn được một núm ty phù hợp trong giai đoạn này cho các bé mẹ có thể tham khảo thêm núm ty bình sữa Avent nhé, Bình sữa Avent được biết đến là bình sữa của Anh Quốc được sản xuất trên một công nghệ rất hiện đại cũng với đó là rất phù hợp với trẻ ở độ tuổi mọc răng và độ tuổi đã biết nhai mạnh.

- Đặc điểm chính của núm ty này là so với các loại bình sữa khác thì núm ty của bình Avent là núm ty cứng nhất. Chính vì vậy mà bình sữa avent rất kén chọn các bé bú bình. Đối với các bé đã quen với núm ty mềm như núm ty pigeon hay núm ty comotomo thì chắc chắn khi chuyển sang dùng núm ty avent các bé sẽ không quen và sẽ không chịu hợp tác khi bú bình.  

Đối với bé nhà bạn hay nhai và cắn rách núm ty thì việc lựa chọn núm ty Avent chính là một giải pháp tốt nhất cho các bé. Vì vậy chắc chắn mẹ sẽ không phản tốn quá nhiều thời gian và tiện bạc khi đi mua núm ti cho con.


Ngoài việc lựa chọn núm ty phù hợp cho các bé. Thì với những bé đang ở trong giai đoạn mọc răng mẹ lên mua thêm cho các bé những chiếc ti giả , ti ngậm hoặc ngậm lưới cho bé để cho bé ngậm giúp bé làm giảm cảm giác ngứa lợi, giảm đau rất tốt.


7 nhận xét:

  1. bình sữa avent rất bền , nhưng hơi cứng thích hợp với những bé đang mọc răng

    Trả lờiXóa
  2. Hic đồng cảnh ngộ, bé nhà mình toàn cắn rách núm ty thôi

    Trả lờiXóa
  3. con mình căn rách k biết bn là núm rùi, hic

    Trả lờiXóa
  4. Bình sữa avent rất tốt và bền nhưng con tôi vẫn cắn rách núm ty.Tôi đã thay đến cặp núm thứ 4 rồi,mỗi cặp gần 170 ngàn vậy là tiền thay núm còn đắt hơi bình sữa nhiều lần.Vậy có loại núm ty nào khác để bẽ không cắn được không ạ.

    Trả lờiXóa
  5. có mom nào đã dùng bình sữa Upis của Kids Plaza cho mình xin ít review với ạ, dạo này thấy đang hót quá

    Trả lờiXóa