Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Bình sữa Nuk cho bé món đồ sơ sinh không thể thiếu

Một đồ dùng rất quan trọng đối với bé trong các món đồ sơ sinh chính là bình sữa cho bé. Thường lúc mới sinh bé chưa dùng bình sữa nhiều, vì lúc này bé bú sữa mẹ nhiều hơn. Tuy nhiên với những mẹ mới sinh bị không có sữa, hay sữa chưa về hoặc đầu ty quá ngắn khiến cho bé không thể tự bú mẹ. Thì lúc này những chiếc bình sữa sẽ cứu cánh cho mẹ và bé. 

Khi đi mua đồ sơ sinh cho bé, chúng tôi khuyên mẹ nên lựa chọn bình sữa Nuk. Vì bình sữa nuk có núm ty rất mềm và được thiết kế núm ty dẹt thích hợp cho các bé hơn. Các mẹ có thể lựa chọn núm ty có các size khác nhau phù hợp với lực hút cho bé để đảm bảo cho bé có thể bú một cách thoải mái nhất. Núm ty cũng đươc thiết kế dẹt đảm bảo cho lợi cũng như răng của bé không bị tổn thương. 

Bình sữa Nuk cho bé được làm bằng chất liệu nhựa PP. Các mẹ đã biết nhựa PP an toàn và được sử dụng để làm bình sữa thay cho loại nhựa PC trước đây. Vì theo các nhà khoa học đã nghiên cứu thì trong nhựa PC có chứa chất hóa học độc hại đặc biệt đó là chất BPA. Đây là chất hóa học có thể gây ảnh hưởng tới trí não của trẻ, làm trẻ chậm phát triển, gây ung thư rất nguy hiểm. Vì vật khi mua bình sữa cho con mẹ lưu ý chọn những loại bình sữa đã được kiểm định chất liệu an toàn. 



Bình sữa Nuk có rất nhiều loại khác nhau cho mẹ có thể lựa chọn với những bé sơ sinh thì mẹ có thể chọn bình sữa Nuk núm cao su 150ml , bình sữa Nhựa Nuk núm silicone 150ml, hoặc loại bình sữa Nuk làm bằng thủy tinh. Còn đối với những bé lớn hơn thì mẹ chỉ cần lựa chọn bình sữa Nuk có dung tích lớn hớn, và núm ty có size lớn hơn. 

Ngoài bình sữa Nuk thích hợp cho bé sơ sinh thì mẹ có thể tham khảo thêm các loại khác nhé: Bình sữa dr brown số 1 tại Mỹ




4 nhận xét:

  1. bình sữa Nuk có núm ty mềm, các mẹ nên lựa chọn núm cao su nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Bình sữa Nuk loại ở ảnh 1 có giá bao tiền thế bạn?

    Trả lờiXóa
  3. Bình này có giá bao tiền nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. bình nuk 240ml giá bn vậy bạn?

    Trả lờiXóa