Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Hướng dẫn chọn bình sữa Nuk chính hãng ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình sữa khác nhau vì vậy để phân biệt được hàng thật hàng giả chắc chắn làm cho nhiều mẹ lo lắng và lúng túng/ Để không mua phải hàng giả hàng kém chất lượng trôi nổi ngoài thị trường. Thì dưới đây tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách chọn mua bình sữa Nuk và những đặc điểm của bình bạn nên chú ý nhé.


- Đầu tiên là bạn nên chọn những địa chỉ bán bình uy tín để sẽ đảm bảo mua được bình sữa tốt hơn nhé. Khi mua bình sữa Nuk bạn chú ý đọc các thông tin có đi kèm trên bình hoặc thân bình. Với những  gợi ý dưới đây,
Chọn bình sữa Nuk chính hãng
- Đầu tiên mua bình sữa phải có đầy đủ hộp đựng như trong hình, và có ghi rõ các thông tin của sản phẩm các mẹ nên kiểm tra các thông tin sau:

  • Thông nhà cung cấp.
  • Nguyên liệu làm bình sữa;
  • Núm ty làm bằng chất liệu gì.
  • Dung tích bình sữa
  • Núm ty size nào và dùng cho các bé ở độ tuổi bao nhiêu
  • Thiết kế hoặc cách dùng sản phẩm. 

Thông thường trên bình sữa Nuk phía ngoài vỏ hộp có ghi đầy đủ các thông tin trên, từ nhà sản xuất cho đến ngày sản xuất, chất lượng.. Tuy nhiên phía ngoài được viết bằng tiếng anh nên có thể nhiều mẹ sẽ không đọc được Nhưng khi mua tại kids plaza sẽ có dán kèm các thông tin bằng tiếng việc cho việc tham khảo của các mẹ dễ dàng hơn rất nhiều. (xem ảnh)



Để yên tâm nhất các mẹ có thể mua bình sữa tại kids plaza đây là một trong những các địa chỉ bán bình sữa uy tín nhất các mẹ có thể tham khảo. Với chất lượng bình sữa luôn được đảm bảo , cùng với ngồn gốc rõ ràng, kids plaza cam kết mang lại cho các mẹ một bình sữa tốt nhất. 
- Tham khảo thêm cách lựa chọn bình sữa comotomo

4 nhận xét:

  1. các bạn mua tại kids plaza nhé, ở đây bán hàng rất đảm bảo

    Trả lờiXóa
  2. Cái bình sữa Nuk như trong bài thì bao tiền thế bạn? cái đấy là cổ rộng hay hẹp?

    Trả lờiXóa