Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Mua bình Pigeom cổ rộng hay bình sữa Pigeon cổ hẹp hơn


Hiện nay hầu như hãng sản xuất bình sữa nào cũng sản xuất 2 loại bình sữa đó là bình sữa cổ rộng và bình sữa cổ hẹp cho các mẹ thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên thì nhiều người lại không hiểu bình cổ rộng và cổ hẹp có gì khác nhau. Cũng như câu hỏi của bạn ở trên. Việc bạn lựa chọn bình sữa Pigeon cổ hẹp hay cổ rộng hơn thì phải phụ thuộc vào độ tuổi của trẻ cũng như xem lực hút của trẻ ra sao.


Rất nhiều mẹ thích lựa chọn bình sữa Pigeoncổ rộng cho con hơn. Vì với những bình Pigeon cổ rộng thì giúp các mẹ rất dễ dàng trong việc pha sữa, đồng thời cũng không làm mất thời gian vệ sinh của các mẹ.

Nên lựa chọn bình sữa Pigeon cho bé sơ sinh

Đối với các bé sơ sinh thì việc lựa chọn bình sữa cho bé bình sữa cổ hẹp là phù hợp nhất. Do những bé sơ sinh thường có lực bú yếu cho nên khi sử dụng bình sữa cổ hẹp sẽ giúp các bé dễ bú hơn. Lượng sữa của những bình cổ hẹp cũng ra đều hơn. Ngoài ra bình sữa cổ hẹp cũng được thiết kế khá nhỏ gọn giúp mẹ hay các bé đều có thể cầm nắm một cách dễ dàng nhất có thể.

Tuy nhiên thì một nhược điểm khiến các mẹ không thích sử dụng bình sữa cổ hẹp cho con đó là bình sữa cổ hẹp rất khó khi pha sữa, Khi pha sữa nếu không cẩn thận sữa thường bị vãi ra ngoài. Ngay cả khi vệ sinh bình cũng sẽ rất khó khăn đối với các mẹ. Đây cũng làm điều làm các mẹ không thích ở loại bình sữa cổ hẹp này.
Tham khảo thêm bình sữa Nuk cổ rộng mẹ có thể tham khảo tại website:kidsplaza.vn

Hiện tại những siêu thị của Kids plaza đều có bán rất nhiều loại bình sữa cổ hẹp và bình sữa cổ rộng các mẹ có thể tham khảo. Kids plaza cam kết rằng những sản phẩm bình sữa mà kids plaza cung cấp tới tay người tiêu dùng đều là những loại bình sữa tốt nhất, an toàn nhất cho các mẹ lựa chọn cho con yêu của mình.

Ngoài ra khi mua hàng tại kids plaza các mẹ cũng sẽ được tư vấn một cách rất nhiệt tình. Nếu các mẹ vẫn còn băn khoăn lo lắng khi sử dụng bình sữa này có thể gọi tới số hotline 1900.6090 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét