Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Có nên mua bình sữa có núm ty dẹt Nuk của Đức

Cả nhà ơi, giúp em với ạ. Em đang cho gái nhà em tập ty bình em mua bình sữa dr brown về rồi mẹ con vẫn không chịu hợp tác các mẹ ạ. Có mẹ nào biết bình sữa hãng nào có núm ty dẹt không ạ. Em định thay đổi núm khác cho con xem con có chịu ty không. Những không biết là nên mau loại nào các mẹ nhỉ.

Chào bạn,
Có rất nhiều hãng bình sữa hiện nay sản xuất núm ty dẹt nhé các mẹ nhé, Tuy nhiên một loại núm ty được nhiều mẹ lựa chọn nhiều hơn cả đó chính là núm ty bình sữa Nuk. Đây là bình sữa được thiết kế núm ty dẹt với nhiều điểm tiện lợi và khác biệt.


Bình sữa Nuk là thương hiệu bình sữa của Đức. Đây là một trong những thương hiệu lâu năm tại Việt Nam hiện nay. Bình sữa nuk có những ưu điểm tuyệt vời rất thích hợp với các bé trong giai đoạn bú bình.
- Với thiết kế núm ty dẹt bình sữa Nuk Đức mang tới cho các mẹ một loại bình sữa phù hợp nhất với bé. Khi bé bú núm ty dẹt cho tạo cho bé có cảm giác như đang được bú mẹ, khi dùng núm ty dẹt không lo núm ty bị xẹp như những loại núm tròn thông thường khác.

- Núm ty bằng chất liệu cao su rất mềm hoặc mẹ cũng có thể lựa chọn núm ty bằng chất liệu silicone nhé. Với núm ty bình nuk mẹ hoàn toàn yên tâm. Núm ty mềm có tích hợp van chống sặc ngăn cho bé không bị sặc khi bú.

- Bình có thiết kế rất đẹp, có màu sắc rất bắt mắt với những hình in ngộ nghĩnh đáng yêu . vạch chia của bình sữa rõ ràng, dễ nhìn đậm nét, không gây khó khăn cho mẹ khi pha sữa.


Với các bé không chịu bú bình thì các mẹ có thể tham khảo thêm bình sữa hãng này nhé. Chắc chắn sẽ làm bạn và bé hài lòng khi chọn bình sữa này.

Để có thể mua được bình sữa cho trẻ giá tốt nhất cùng với chất lượng được đảm bảo các mẹ có thể mua bình sữa tại Kids plaza. một trong những địa chỉ bán bình sữa tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét